Blogger news

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Bệnh viện Việt – Hàn trang bị hệ thống phẫu thuật LASIK hiện đại nhất của Hoa Kỳ

BỆNH VIỆN MẮT VIỆT HÀN TRANG BỊ HỆ THỐNG PHẪU THUẬT VISX STAR S4IR


Bệnh viện Việt – Hàn đưa vào sử dụng máy phẫu thuật LASIK hiện đại nhất của Hoa Kỳ, VISX STAR S4 IR để điều trị tật khúc xạ cận thị, viễn thị, lão thị và loạn thị, Đặc biệt, với máy này, bệnh viện có thể thực hiện các ca phẫu thuật Epi-Lasik, phương pháp mới nhất trong điều trị tật khúc xạ.
Với tính năng mới là nhận dạng mống mắt theo chiều xoay của nhãn cầu, bên cạnh đó bộ phận định vị 3 chiều trái – phải, trên – dưới, trước – sau, mọi lệch lạc xảy ra sự khác nhau ở tư thế nằm và tư thế ngồi hoặc theo từng nhịp thở của bệnh nhân cũng đươc máy tự nhận biết và tự điều trị, từ đó hướng chùm tia Laser theo vị trí chuẩn xác tuyệt đối và đảm bảo độ chính xác cao. Đặc biệt nhờ tính năng này nên tuyệt đối không xảy ra việc mổ nhầm mắt bởi vì không thể có hai mắt nào hoàn toàn giống nhau.
VISX STAR S4 là máy phát tia Laser đa dạng, tự điều chỉnh từ những điểm bắn Laser rất mịn đến dạng chùm tia tới 6mm tùy vào bản đồ khúc xạ của bệnh nhân, đồng thời với tần số bắn Laser tự thay đổi giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật.
             May lasik
Máy VISX STAR S4 IR tại Việt-Hàn

Tuy nhiên ưu điểm nổi bật nhất của thế hệ máy này là tạo một mặt phẳng quang học lý tưởng nhờ phẫu thuật Custom LASIK. Kết hợp với hệ thống khám mắt Wavescan – Wavefront, máy nhận biết từng chi tiết khúc xạ trên toàn bộ mắt tới mức 0.005 Đi ốp, tức chính xác gấp 25 lần các máy thông thường (theo nhà sản xuất VISX). Ngoài độ khúc xạ, máy còn điều trị các quang sai bậc cao ngay cả những người có đồng tử to tới 7mm mà trước đây có thể gặp trở ngại lớn do lóa mắt sau phẫu thuật LASIK. VISX Star S4 IR cũng lần đầu tiên dùng thuật toán Fourier thay cho Zernike đã và đang phổ biến thời gian trước đây của nhiều loại máy phẫu thuật.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
    • Bác sĩ Cường, trưởng khoa LASIK
    • Bệnh viện mắt Việt – Hàn: 355 Ngô Gia Tự, Quận 10
    • Điện thoại:  08 – 38.300.999
    • www.matsaigon.com, www.visx.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international calls