Blogger news

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Sẽ có bệnh viện mắt tư nhân đầu tiên tại tỉnh Quảng Nam



Với phương châm "Sáng mắt sáng cả niềm tin" Bệnh Viện Mắt Sài Gònmong muốn mang đến cho mọi người dân được hưởng những thành quả cao trong công nghệ khám chữa bệnh về Mắt ngay trên đất nước Việt Nam nói chung và người dân Quảng Nam nói riêng. Với mong muốn đó Hệ Thống Bệnh Viện Mắt Sài Gòn đã được UBND tỉnh Quảng Nam cho phép xây dựng Bệnh Viện Mắt Sài Gòn - Quảng Nam.
UBND tỉnh Quảng Nam vừa có Công văn 3375/UBND-VX thống nhất chủ trương cho phép Cty TNHH Bệnh viện Mắt Thái Thành Nam (Cty TTN) được đầu tư xây dựng Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Quảng Nam. Theo đó, Cty TTN sẽ làm việc trực tiếp với Sở Y tế Quảng Nam để được hướng dẫn xây dựng đề án thành lập bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y về quy trình thành lập bệnh viện tư nhân, dân lập; làm việc với các Sở: Xây dựng, Kế hoạch Đầu tư; Tài nguyên và Môi trường, các sở, ban, ngành liên quan; UBND TP Tam Kỳ để xác định vị trí, tiến hành các thủ tục thỏa thuận địa điểm đầu tư xây dựng bệnh viện.
Chúng tôi tin chắc rằng tương lai không xa tại mảnh đất miền trung đầy nắng gió, khô cằn, khí hậu khắc nghiệt sẽ có một bệnh viện chuyên khoa về Mắt với nhiều trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu luôn sẵn sàng "chăm sóc đôi mắt của bạn như chăm sóc đôi mắt của chính mình".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international calls