Blogger news

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Giới Thiệu bệnh Viện Mắt Sài Gòn 100 Lê Thị Riêng - Quận .1 - TP.Hồ Chí Minh

Bệnh Viện Mắt Sài Gòn toạ lạc ngay trung tâm thành phố, cách Chợ Bến Thành khoảng 500m. Là địa điểm thuận lợi cho những người bận rộn, làm việc trong văn phòng. Hơn nữa, với thời gian làm việc linh hoạt từ 8 giờ đến 19 giờ hằng ngày, mọi người sẽ dễ dàng đến khám sau giờ làm việc,tránh việc phải sắp sếp thời gian và công việc.

Bệnh Viện Mắt Sài Gòn 100 Lê Thị Riêng- Q.1 - TP.HCM xem hình lớn
Vì thời gian là quí báu, khi đến khám tại Bệnh Viện, bạn sẽ không phải đợi hàng giờ để xếp hàng lấy số, bạn sẽ hài lòng ngay với các nhân viên tiếp tân chuyên nghiệp, luôn cố gắng hết mình để làm hài lòng quí khách. Bạn sẽ nhận ra được mình là "khách hàng" chứ không phải là "bệnh nhân" như những bệnh viện khác.

Đăng ký khám nhanh chóng với hệ thống bệnh án điện tử.
Phòng đợi thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái. Bạn dễ dàng truy cập internet qua hệ thống wifi, hay từ những máy tính được bố trí khắp nơi trong bệnh viện.
Bệnh viện có nhiều phòng khám với trang thiết bị hiện đại vào bậc nhất thế giới trong ngành nhãn khoa. Các bác sĩ giỏi, tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, tạo cho bạn cảm giác yên tâm sau khám.

Các bệnh nhân đang được thăm khám trước khi phẫu thuật
Phòng phẫu thuật phaco, với trang thiết bị hiện đại, quá trình phẫu thuật nhanh chóng, rút ngắn thời gian nằm viện. Với máy mổ phaco mới và hiện đại, quá trình mổ diễn ra trung bình khoảng 5 đến 10 phút. Bác sĩ phẫu thuật lâu năm, nhiều kinh nghiệm. Bệnh nhân được phẫu thuật và về nhà ngay trong ngày.

Bs. Thái Thành Nam đang thực hiện một ca phẫu thuật Phaco
Phòng phẫu thuật lasik được trang bị máy phẫu thuật lasik hiện đại trong ngành nhãn khoa thế giới. Qui trình phẫu thuật hoàn hảo, chính xác bệnh nhân sẽ hoàn toàn hài lòng khi điều trị các tật khúc xạ như cận, viễn, lão, loạn thị tại bệnh viện.

Máy phẫu thuật lasik hiện đại, phẫu thuật nhanh chóng, chính xác và mau phục hồi sau phẫu thuật.
Địa chỉ: 100 Lê Thị Riêng - P. Bến Thành - Q.1 - TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3925 61 55. 
Fax: (84-8) 3925 61 60.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international calls