Blogger news

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Chia sẻ của diễn viên Hương Dung về ca mổ mắt của mẹ tại Bệnh Viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội

Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội vừa thực hiện ca mổ mắt thành công cho mẹ chồng cô Hương Dung. Cụ năm nay đã 93 tuổi. Thật cảm động trước sự chăm sóc tận tình và chu đáo của cô dành cho bà. Viện Mắt Sài Gòn rất vui đã mang lại ánh sáng - niềm tin cho bà và gia đình. Cảm ơn lòng tin của cô dành cho bệnh viện. Chúc cô và gia đình nhiều sức khỏe, niềm vui !

  

"Vậy là xong ca mổ thứ nhất suốt mấy chục năm qua mẹ chấp nhận đôi mắt lèm nhèm để bươn trải đắp đổi cuộc sống qua ngày. Chỉ vì tin vào những lời PHÁN của các bs non tay mà tôi đành chấp nhận để mẹ SỐNG CHUNG VỚI LŨ.với bản tính chịu thương chịu khó và k muốn phiền luỵ đến con cháu cộng với viêc CẬY có sk mẹ tự lo hết mọi việc thậm chí còn nuôi ngan ,gà để tết con cháu về còn có thứ để cải thiện. Hàng ngày mẹ vẫn cuốc đất trồng khoai vẫn phơi thóc vẫn chạy qua chạy lại hàng xóm láng giềng. Có lẽ vì thế mà các con của mẹ và những nàng dâu như tôi cứ đinh ninh rằng MẮT MẸ VẪN CÓ THỂ NHÌN ĐƯỢC MÀ CHỈ BỊ LÔNG QUẶM THÔI. Đã 1 lần cach đây khoảng chục năm tôi đưa mẹ vào viện 354 nhưng chỉ mổ đc quặm và cũng vẫn là :bà bị huyết áp cao 160/100 k mổ đc. Bao năm qua cứ mỗi lần về nhà nhìn bà dùng tay quờ quạng và làm mọi việc theo cảm giác tôi k khỏi trạnh lòng. Vô tình đưa cô bạn vào viện măt SG chữa tôi đã gặp đc VỊ CỨU TINH ng bs mà bạn tôi gọi anh là ÔNG BỤT. Suốt 1 tuần đưa bạn đến viện nhìn bs như con thoi vừa khám vừa tư vấn, vừa làm tiểu phẫu và đến trưa vào phòng mổ. Những nhận xét của bn về bs khiến tôi k ngần ngại đặt vấn đề về trường hợp của mẹ chồng tôi bà bs nói LÀM ĐƯỢC. Tôi đưa mẹ vào viện sáng nay , sau khi kt thị lực 2 mắt thì các chuyên môn của các phòng đều lắc đầu vì mắt của mẹ khó có thể tìm lại đc ánh sáng. Tôi lo lắng thực sự. Vì bs quyết định mổ đế hy vọng cứu con mắt CÓ KHẢ NĂNG kia. Tôi phải ký cam kết thì mới tiến hành mổ đc. Giờ mẹ đã về nhà và k cần tôi dắt lên cầu thang và đang ngủ ngon lành. Mẹ tôi đã nhìn thấy rõ tôi. Cảm ơn bác sỹ Kết cho tôi đc coi anh là ân nhân của gia đình tôi. Có thể trong việc này tôi cũng gặp may mắn bởi nếu k phải anh thì k ai có thể mang lại ánh sáng cho mẹ tôi. Sáng mai bs lại mổ nốt con mắt còn lại cho mẹ. Biết rằng k thể cứu đc mắt đó vì k có hy vọng như mắt kia nhưng tôi vẫn cứ hy vọng và tin vào BÀN TAY PHÙ THUỶ của anh ÔNG BỤT CỦA MỌI NGƯỜI."

Chia sẻ của diễn viên Hương Dung trên facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | cheap international calls